Nơi nhận bảo hành:
www.goldten.vn nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống của Gold Ten. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến kho sản xuất bảo hành. Sau khi sản phẩm được bảo hành, www.goldten.vn sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của www.goldten.vn.
Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển,… sẽ do khách hàng chi trả.
Khách hàng gửi trực tiếp sản phẩm cần bảo hành đến các trung tâm bảo hành của www.goldten.vn. Gold Ten sẽ có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành và thông báo kết quả cho khách hàng.
Những trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.
Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách hoặc mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.
Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của www.goldten.vn: Biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.