Đây là chương trình do Viện Chính sách, Pháp luật & Quản lý phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức thực hiện nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để quảng bá rộng rãi hơn nữa giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Cúp vàng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2019” là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới theo chiến lược phát triển bền vững nhất quán, xuyên suốt của Goldten. Từ ngày đầu thành lập cho đến nay, Goldten ngày càng nâng cao hệ thống dịch vụ toàn diện, hướng tới phát triển sản phẩm thân thiện, đề cao giá trị xã hội. Các sản phẩm mang thương hiệu Goldten được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường thực phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Trải qua nhiều công đoạn kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y dược và thực phẩm, Goldten cũng tự hào là thương hiệu tiêu biểu trên cả nước cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP và ISO trong quá trình sản xuất.