Đây là chương trình do Viện Chính sách, Pháp luật & Quản lý phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức thực hiện nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để quảng bá rộng rãi hơn nữa giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Với danh hiệu Cúp vàng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2020”, Goldten có nhiều cơ hội hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam và tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành Thương hiệu đứng đầu thị trường về “Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình “. Trong tương lai gần Goldten sẽ hướng tới thị trường các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Châu Á và đón đầu làn sóng hội nhập kinh tế, quốc tế, đưa sản phẩm thương hiệu Việt đến với thế giới.